Du Lịch Nhật Bản Chiêm Ngưỡng “Nắp Cống Nghệ Thuật”


Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào, một quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học, công nghệ. Đến với tour Nhật Bản, du khách không chỉ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên nơi đây mà còn phải thán phục trước những công trình, ý tưởng kiến trúc độc đáo ở đất nước mặt trời mọc này. Hãy cùng Blog khám phá một trong các ý tưởng độc đáo trên đường phố của Nhật Bản nhé ! 

Đó chính là ý tưởng các” nắp cống nghệ thuật”.


Nắp cống tại hầu hết các thành phố ở Nhật đều được khoác lên mình những hình vẽ độc đáo giúp du khách qua đường khám phá được phần nào sự đặc biệt của thành phố đó.

Việc khoác những chiếc "áo" điệu đà, uyển chuyển cho phần lớn các nắp cống ở Nhật Bản đã trở thành một nét văn hóa của quốc gia này.

Nắp cống ở mỗi thị trấn, thành phố được thiết kế theo những phong cách khác nhau, đại diện cho những nét đặc biệt của thành phố đó.

Hơn 6.000 nắp cống trên khắp xứ sở phù tang đều được mang trên mình những biểu tượng quê hương.
Sự đẹp mắt, tinh tế và sáng tạo này đã khiến không ít người thích thú mang máy ảnh ra để chụp... nắp cống.


Hình ảnh chủ yếu được trang trí trên nắp cống là các loài hoa hay danh lam thắng cảnh của thành phố đó. Ví như: nắp cống ở Kobe với thiết kế như một đồng xu khổng lồ, chùa chiền ngập trong hoa trên nắp cống ở Osaka, cá vàng trong bể trên nắp cống ở Yamamotoriyawa. Văn hóa truyện tranh nổi tiếng cũng được người Nhật sử dụng.

2 nhận xét:

Doanh Doanh nói...

đặt vé eva airline
vé máy bay giá rẻ đi mỹ khuyến mãi
korean air việt nam
mua vé máy bay đi mỹ
giá vé máy bay từ tphcm đi canada
Nhung Chuyen Di Cuoc Doi
Ngẫu Hứng Du Lịch
Tri Thức Du Lịch
ve may bay di canada



Chuyên trang đi Mỹ nói...

Du lịch Mỹ mua hoa Anh đào, du khách đến và cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt vời ấy rất khác ở Mỹ, dịu dàng và nên thơ khác hoàn toàn với khung cảnh một quốc gia phát triển với xe cộ và nhà cao tầng. Vé máy bay đi Phoenix: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-phoenix .

Nhiều người khi du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào thường thắc mắc không biết nên ghé thăm những địa điểm nào để cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước này. Cùng tìm hiểu một vài những nơi được thăm quan nhiều nhất khi du lịch Mỹ.

Cẩm nang du lịch: vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất .

Đăng nhận xét

FacebookGoogle Plus