Những Điểm Đến Rùng Rợn Ở Tokyo - Nhật Bản


Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc nổi tiếng. Bên cạnh những danh thắng thiên nhiên đã từng làm mê đắm biết bao nhiêu du khách thì mọi người đều biết Nhật Bản là một nước đã phải trải qua rất nhiều ảnh ảnh hưởng của chiến tranh, động đất với vô số cái chết bi thảm. Bởi thế nhiều người cho rằng hiện vẫn tồn tại những hồn ma bóng quế vất vưởng ở Nhật Bản. Nếu du khách không phải là người yếu bóng vía thì hãy cùng Blog khám phá tour du lịch đến các điểm rùng rợn này ở Tokyo – Nhật nhé ! 


Tour du lịch bắt đầu với miếu thờ Tamiya nổi tiếng, nơi trú ngụ của linh hồn Oiwa, một phụ nữ đáng thương sống trong thời Edo. Chuyện kể rằng, Oiwa là một người phụ nữ bất hạnh, cô đã bị phụ bạc bởi một người chồng hám lợi, đầu độc cô để đến với một người đàn bà giàu có khác.

Ôm nỗi uất hận, vong hồn Oiwa đã quay lại trả thù người chồng phụ bạc và ả nhân tình. Tuy đã trả được thù, nhưng trong sâu thẳm, Oiwa vẫn rất oán hận vì vậy những người xung quanh nhà cô, thường vẫn nghe thấy tiếng khóc tức tưởi văng vẳng mỗi đêm. Người dân đã quyết định lập miếu thờ cô và đặt tên là Tamiya để xoa dịu nỗi đau cho cô gái xấu số. 

Điểm đến tiếp theo thu hút du khách là một cửa hàng chuyên sưu tầm những vật thể lạ ngoài không gian. Những mảnh thiên thạch nhỏ được bán với giá 10.000 yên Nhật (hơn 2 triệu đồng), một cái giá không hề rẻ nhưng vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách.


Tiếp tục hành trình, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách dạo qua một vài căn nhà bỏ hoang. Mỗi ngôi nhà đều gắn với một hay nhiều cái chết ly kỳ, kích thích trí tò mò cũng như óc tưởng tượng của người tham quan. Kết thúc hành trình tour 1 ngày, du khách dừng chân ở “Túp lều kỳ bí” – điểm đến khiến du khách không thể rời mắt khỏi những màn biểu diễn mang không khí ma quái đầy ấn tượng.

3 nhận xét:

Doanh Doanh nói...



hãng hàng không eva air
gia ve may bay eva di my
korean air ho chi minh
cách mua vé máy bay đi mỹ
Vé máy bay đi canada
Cuoc Doi La Nhung Chuyen Di
Du Lich Tu Tuc
Tri Thuc Du Lich
vé máy bay đi canada

Chuyên trang đi Mỹ nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Chuyên trang đi Mỹ nói...

Book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi khám phá những cây hoa anh đào tại Mỹ không chỉ mang vẻ đẹp lộng lẫy mà còn là ý nghĩa biểu tượng cho mối quan hệ Mỹ Nhật.

Từ những cây hoa nhỏ bé được thị trưởng Tokyo dành tặng riêng cho Mỹ đến nay cứ mỗi mùa anh đào người ta lại ngỡ ngàng trước một dàn hoa nở rực cả góc trời. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Austin .

Đăng nhận xét

FacebookGoogle Plus