Tham quan cảnh đẹp tại hồ Ashi - Nhật Bản

Giới thiệu về hồ Ashi

Hồ Ashi

Hồ Ashi còn có tên gọi khác là hồ Ashinoko có chu vi khoảng 20km. Hồ nước này nằm cạnh núi Phú Sĩ - một trong những địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản. Hồ nước này được tạo ra từ vụ nổ hơi nước vào khoảng 3000 năm trước tại ngọn núi lửa Hakone. Những dòng đất đá đã chắn ngang con sông đang chảy và tạo ra hồ nước này. Phần lớn nguồn nước có trong hồ là do dòng nước ngầm tự nhiên cung cấp.

Có gì hấp dẫn tại hồ Ashi?

Hồ Ashi

Hồ Ashi nổi tiếng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Nhật Bản. Xung quanh bờ hồ có nhiều nhà hàng khách sạn và nhiều điểm tham quan thú vị khác. Đây còn là địa điểm tuyệt vời để ngắm được ngọn núi Fuji xinh đẹp. Bởi có vị trí nằm xa khu Hakone nhất nên nơi đây sẽ là điểm thích hợp để đến tham quan sau cùng trong chuyến du lịch Hakone.

Hồ Ashi

Khi đến tham quan hồ Ashi, du khách có thể ngồi trên du thuyền để thưởng thức cảnh quan từ trên mặt hồ. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như bạn đến đây vào mùa thu, các dãy núi xung quanh hồ có màu đỏ, màu vàng rất đẹp. Cạnh bờ hồ này còn có rất nhiều địa danh tham quan hấp dẫn nên có thể xem đây là một nơi nổi bật trong du lịch Nhật Bản.

Hồ Ashi

Khi đến với tour du lịch Nhật Bản giá rẻ du khách sẽ được ghé thăm hồ Ashi và có cơ hội ngắm nhìn núi Phú Sĩ từ phía xa xa và cảnh quan tuyệt đẹp quanh hồ khi ngồi trên chiếc tàu Cruise. Cảnh quan quanh hồ sẽ càng huyền ảo hơn nếu bạn đến đây vào những ngày trời tối. Du khách sẽ thấy được núi Phú Sĩ in bóng xuống mặt hồ vô cùng tuyệt diệu. Để có thể chiêm ngưỡng được hết cảnh sắc tuyệt đẹp ở bờ hồ thì du khách cần tránh ghé đây vào những ngày mây và sương che khuất tầm nhìn.

Giới thiệu các địa điểm du lịch xung quanh hồ

Hồ Ashi

Xung quanh hồ Ashi có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Du khách sẽ mất hơn một ngày để tham quan được hết những cảnh đẹp nơi đây. Sau đây là là những điểm nổi bật:
  • Thị trấn Hakone: cổng Hakone, nhà bảo tàng Hakone Ekiden, công viên Onshi Hakone
  • Khu vực Moto-Hakone: đền Hakone, khách sạn Salom de the ROSAGE, bảo tàng mỹ thuật Narikawa
  • Khu vực vườn Hakone, Togendai: thung lũng Owakudani, đền Kuzuryu, cáp treo núi Mt. Komagatake, bể nuôi cá Hakone
  • Khu nước nóng Ashi, Oshiba: thác nước Hiryu, quần thể bia mộ Moto-Hakone, phòng trà Amazake


FacebookGoogle Plus