Du lịch Nhật Bản vào mùa thu ngắm cỏ đổi màu tại công viên Hitachi

Công viên Ibaraki hay còn được biết với tên gọi là công viên Hitachi tọa lạc tại tình Ibaraki Nhật Bản. Đây là một trong những công viên nổi tiếng tại xứ sở mặt trời mọc mà hầu hết các tour du lịch Nhật Bản đều hướng tới. Với diện tích hơn 3,5 ha được trồng hoa, công viên này hầu như quanh năm đều có hoa nở rộ để phục vụ du khách.

CÔng viên Hitachi
Điều đặc biệt tại công viên Hitachi là hoa ở đây không được trồng một cách xen kẽ mà được thiết kế theo cụm. Mỗi một ngọn đồi sẽ được trồng 1 loại hoa riêng biệt và sẽ thay nhau nở rộ theo từng mùa khác nhau. Đa số du khách đến với công viên này đều có chun một cảm nhận là sự choáng ngợp trước một biển hoa rộng lớn.
CÔng viên Hitachi

Vào mùa thu, công viên Hitachi sẽ vào mùa của thàm cỏ Kochia. Những bụi cỏ Kochia trông như hàng nghìn chiếc lông tơ rực đỏ đang bay phất phơ trước gió. Cỏ đổi Kochia là một loại cỏ đổi màu và mọc thành từng bụi hình tròn. Điểm nổi bật của loài cây này là lá của nó sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đỏ khi mùa thu tới. Kochia cũng là một loài cây rất dễ trồn vì tính vưa nắng và chịu nóng tốt.
CÔng viên Hitachi

Khoảng thờ gian tốt nhất để khác du lịch Nhật Bản có thể ngắm nhìn loại cỏ Kochia tại công viên Hitachi tốt nhất là vào khoảng cuối tháng 9 và kết thúc vào cuối tháng 10. Hình ảnh những bụi có chuyển đổi từ màu xanh sang màu đỏ sẽ cho bạn những “bô ảnh”  khó quên tại xứ sở phù tang.
CÔng viên Hitachi

Vào cuối tháng 10, những bụi cỏ mang sắc đỏ rực rỡ sẽ dần chuyển sang màu vàng óng trong ánh nắng chiều. Đây là một trong những điều thú vị mà ít ai biết về các bụi cỏ Kochia.

Một trong những trải nghiệm thú vị khác của
Công viên Ibaraki là là du khách có thể thuê cho mình một chiếc xe đạp và tự mình thưởng thức những con đường ngập tràng sắc hoa. Thật là một cảm giác tuyệt vời phải không nào??? Vậy còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một tour Nhật Bản giá rẻ vào tháng 9 này để có dịp chiêm ngưỡng loài cỏ Kochia rực rỡ tại công viên Hitachi chứ.

FacebookGoogle Plus