Du Lịch Wakayama - Nhật Bản


Wakayama, một thành phố nổi tiếng của du lịch Nhật Bản. thành phố được ví với vẻ đẹp của "nàng công chúa ngủ trong rừng".

Tiếp giáp với Osaka và Kobe. Và chắc chắn du khách cũng không biết rằng Wakayama lại là nơi tuyệt vời để trải nghiệm những gì đậm chất Nhật Bản nhất. Cùng khám phá những trải nghiệm thú vị nhất khi bạn khám phá thành phố xinh đẹp này nhé ! .

1. Thưởng thức ramen ngon nhất Nhật Bản

Ở Wakayama, ramen thường được gọi với cái tên là “Chuka soba”. Một bát ramen wakayama trông có vẻ rất đơn giản, chỉ là mì được chan với nước dùng và vài lát thịt heo, trứng hoặc cá thu nhưng vị ngon của nó thì thật sự lôi cuốn bất cứ ai đã từng thưởng thức.

2. Học cách làm sushi cá ngừ tươi

Đây là một điều thú vị mà du khách nên thử khi đến Wakayama, chợ cá Wakayama. 

3. Hành hương trên tuyến đường Kumano Kodo

Kumano Kodo bao gồm bảy tuyến đường dẫn đến ba ngôi đền lớn của Nhật Bản: Hongu Taisha, Nachi Taisha và Hayatama Taisha. Du khách sẽ đi qua những ngôi làng nhỏ, những onsen (nhà nghỉ cạnh suối nước nóng), các nhà hàng truyền thống phục vụ các món ăn Nhật Bản và rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, thay đổi theo 4 mùa trong năm.

4. Thử nấu trứng ở nhà nghỉ onsen

Nấu trứng trong một suối nước nóng là một trải nghiệm rất thú vị, bạn sẽ có cơ hội thực hiện điều đó tại khu vực nấu ăn công cộng ở suối nước nóng Yunomine, Di sản Thế giới suối nước nóng duy nhất trên thế giới.

Tất cả những gì bạn cần làm là mua trứng và các loại rau từ các cửa hàng địa phương gần khu vực suối nước nóng và chế biến chúng thành những món ăn ngon lành. 

5. Tham gia lễ hội lửa Nachi

Không có gì ly kỳ hơn khi chứng kiến cảnh hàng trăm thanh niên Nhật Bản nhảy múa với những thùng lửa hừng hực trên các bậc thang dốc đứng lên một ngôi đền. Lễ hội lửa Nachi được tổ chức vào tháng 7 hàng năm, đây là một trong những lễ hội lâu đời và thiêng liêng nhất ở Nhật Bản. 

6. Thử cuộc sống của một tu sĩ

Sống tạm thời trong một ngôi chùa đã trở thành một trải nghiệm mới nhất dành cho du khách khi đến Wakayama. Ở đây có khoảng 52 ngôi đền và du khách có thể tự mình tìm đến bất cứ ngôi đền nào để thử sống như một tu sĩ, tham gia các khóa thiền định và thưởng thức những món ăn chay truyền thống.

7. Tắm suối nước nóng tự nhiên

Ở Wakayama có rất nhiều suối nước nóng được hình thành từ rất lâu



FacebookGoogle Plus