Một Vòng Khám Phá Disneyland – Nhật Bản

Như lạc vào thế giới thần tiên của cổ tích trong truyện tranh, Disneyland sẽ có những điều thú vị và ấn tượng tuyệt vời với các bạn khi đến với nơi đây.

Cách trung tâm thủ đô Tokyo hơn 30 phút bằng tàu điện, Công viên Disneyland ở Tokyo được đánh giá là quy mô nhất châu Á… Năm 1983, Công viên giải trí Disneyland ở Tokyo đi vào hoạt động. Từ đó đến nay, hằng ngày công viên thu hút hàng ngàn người ghé thăm và khách du lịch Nhật Bản.


Công viên sạch nhất Nhật Bản

Đặt chân xuống ga tàu điện ngầm Maihama vào bất cứ giờ nào, bạn cũng cảm nhận được không khí vui nhộn và như lạc vào thế giới thần tiên: lộng lẫy và tráng lệ. Disney Land là một trong 5 khu du dịch chủ đề Disney trên thế giới đón tuổi thứ 29. Biểu tượng là ‘‘lâu đài Cô bé Lọ Lem Cinderella’’ giống với biểu tượng của Walt Disney World Resort ở bang Florida.


Lộng lẫy và tráng lệ như thế giới thần tiên

Công viên chia làm 7 khu, mỗi một khu đều có chủ đề hấp dẫn riêng, sẽ luôn tạo cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Người Nhật nói vui một câu: "Nếu bạn chưa đến Công viên Disneyland thì coi như bạn chưa có một tuổi thơ hoàn chỉnh".


Giáng sinh tại Disneyland

Công viên được chia ra làm hai bên khác nhau: Land và Sea. Sea là nơi dành cho người lớn thích các trò chơi nước mạo hiểm; còn Land dành cho trẻ em. Tuy nhiên khi ghé vào Disneyland cũng rất nhiều du khách là người lớn cũng không thể bỏ qua những trò chơi thú vị tại đây.


Thế giới ma thuật rùng rợn

Cả hai nơi đều được chia ra làm rất nhiều khu nhỏ có các trò chơi và màn trình chiếu ấn tượng. Hai nơi này được xây dựng sát bên nhau để thuận tiện cho du khách nếu muốn mua vé xem cả hai. Vì khuôn viên quá rộng với hơn 60 hạng mục tham quan hấp dẫn, nếu chỉ ghé một bên, nhưng nếu bạn muốn khám phá tất cả trò chơi thì có thể bạn phải đi từ sáng sớm và trở về nhà lúc… nửa đêm!


Quyển sách được viết bằng Tiếng anh, kể về câu chuyện của một chú Gấu

Đấy là chưa kể các gian hàng bày bán rất nhiều sản phẩm mô phỏng từ những nhân vật truyền hình, giá khá cao và dĩ nhiên bạn cũng phải mất khá nhiều thời gian để dạo quanh “chiêm ngưỡng”. Cho nên một lời khuyên đối với những người thích khám phá cả hai nơi là nên dành hai ngày để thưởng thức trọn vẹn những trò chơi.


Có cả tàu Titanic nữa nhé

Ở Công viên Disneyland Tokyo, cũng như hầu hết các Disneyland khác trên thế giới, người xem sẽ được dịp chứng kiến công chúa Bạch Tuyết và 7 chú lùn, người đẹp ngủ trong rừng, chuột Mickey, Pinocchio, Winnie the Pooh, thuyền trưởng Jack trong Cướp biển vùng Caribe…


Đi qua các hòn đảo, chứng kiến cảnh sinh hoạt của những bộ tộc bộ lạc .

Một số nơi phổ biến và hấp dẫn nhất trong Tokyo Disney Sea là Indiana Jones Adventure: đền thờ của hộp sọ pha lê, đường sắt Disney Sea, nhà hát Mermaid Lagoon, Rythms Mystic và nhiều hơn nữa. Tất cả đã tái tạo lại những truyền thuyết đầy huyền bí của biển.


Cảnh những cô gái mặc váy ngắn nhảy múa, lướt đi lướt lại trên những bán xe lăn

Vào đây, mọi lo toan của đời sống thường nhật dường như nhường lại cho tiếng cười sảng khoái. Chính vì vậy Disneyland được mệnh danh là nơi “hạnh phúc nhất trái đất”. Vì vậy mà đây thường là điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Nhật Bản của các du khách.


Những con vật được trang trí bằng điện nháy với đủ màu sắc 

Không những thế, vào buổi tối bạn sẽ được chứng kiến màn trình diễn đèn điện ấn tượng kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ. Du khách sẽ như lạc vào thế giới của màu sắc với đủ các nhân vật truyền hình xuất hiện theo từng câu chuyện dưới ánh đèn màu.


Disneyland thật tuyệt vời phải không !

Khám phá thêm những địa điểm rùng rợn ở Nhật bản tại đây.

FacebookGoogle Plus